Sự lừa tình của Tiết thê nô và Phùng mắt xếch =))

Giới thiệu nhưn vựt :”>:

Tiết thê nô

Danh xưng: Tuyết Y Hầu

Tên thiệt: Tiết Linh Bích

Tuýp người: Đẹp giai nhà giàu học giỏi, ngó xuống không ai bằng mình mà ngó lên cũng “Bố đứa nào bằng chú” *mặt hách*, tôi tớ đầy đàn lang thang khắp chốn

Đặc điểm fan-gơ nhận dạng: Bịnh OCD sạch quá đà nhưng thê nô thằng 3 năm 1 lần tắm, ngó tướng đạo mạo nhưng lòng dạ cầm thú =))

Công trạng ghi danh sử sách: Theo trai bỏ thành bỏ thị đi xây dựng khu kinh tế mới (theo lời Kea) =)))))))

Chứng nhận fan-gơ: thê nô công trá hình kiều ngạo thụ :”>

Phùng mắt xếch

Danh xưng: Minh Tôn

Tên tự đặt: Phùng Cổ Đạo

Tuýp người: Đẹp giai nhà giàu học gỏi too, ôm tiêu ôm sáo bay trong gió, anh hai băng đảng xã hội đen hành nghề đã lâu =))

Đặc điểm fan-gơ nhận dang: mắt xếch bẩm sinh cho vai đáng khinh =)), người chưa thấy mà tiêu đã nghe, vuốt mũi hưởng thụ sự thê nô, gắng học gắng tập với mục tiêu không trong sáng =))

Công trạng ghi danh sử sách: Dụ trai nhà lành bỏ nhà đi xây dựng khu kinh tế mới và thông thuận đường làm ăn =))

Chứng nhận fan-gơ: Ôn nhu thụ trá hình lưu manh công :”>

Sẹc xy dụ trai bỏ nhà :”>

Chứng nhận couple: Ôn nhu thê nô công trá hình kiều ngạo nữ vương man rợ khiết phích mỹ thụ vs ôn nhu chín chắn thụ trá hình gian tà lưu manh đáng khinh ở bẩn miệng dẻo quẹo công =))

Minh chứng nho nhỏ :”>: Nào mình cùng nhoi =))

Và sau đây là sự lừa tình:

Vâng mặt nhìn đạo mạo nhưng lòng dạ cầm thú  là đây =)))))

“Mồi đã chui vào rọ” =)))))))))

Này thì lừa tình đêm trăng sao lấp lánh lấp lánh mình cùng ngồi nóc cụng rượu >o<

“Nào mình cùng làm thơ” =)))))))))

Và đây đỉnh cao của sự troll =))))))))))))

Cùng giàn fan boy tim bay phất phới =))

“Ôm công chúa và ta xoay một vòng” =)))))))))))))

Sản phẩm tạp nham trong lúc đương bấn loạn =))

16 thoughts on “Sự lừa tình của Tiết thê nô và Phùng mắt xếch =))

  1. =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) không ngừng cười được, nhất là đoạn

    “mắt xếch bẩm sinh cho vai đáng khinh =)), người chưa thấy mà tiêu đã nghe, vuốt mũi hưởng thụ sự thê nô, gắng học gắng tập với mục tiêu không trong sáng =))

    Công trạng ghi danh sử sách: Dụ trai nhà lành bỏ nhà đi xây dựng khu kinh tế mới và thông thuận đường làm ăn =))”

    không những dụ trai bỏ đi mà còn tặng luôn nguyên căn ‘biệt thự’ cho mình nữa =))))))) nói chung ngoại trừ tấm thân vàng ngọc của trai ra thì Phùng mắt xếch ôm hết, tuỳ nghi sai bảu =))))))

    Bức cuối cùng là đỉnh của đỉnh, không biết còn tấm nào có thể troll hơn chọc thủng đỉnh nữa không =))))) hổng lẽ chỉ (trở về thời kì) fan gơ (cuồng loạn) nhân dịp Bánh Bơ viết tiếp HI nháo sao =))))

    *nói nhỏ* thật ra trước giờ mình vẫn nghĩ Phùng mắt xếch cột tóc, cho đến khi thấy hình minh hoạ của chỉ @__@

    • Mình thì coi hình trước khi đọc truyện nên lúc đọc trong đầu đã mặc nhiên hình anh Minh của bà Huân o___O

      Đang thắc mắc có hôm nào bả quăng hình troll Gà cốt pờ lây vai oán phụ gào thét với bàn dân thiên hạ sau khi đã ăn sạch sẽ em nó không =))

  2. Cô Sờ cô bịnh quá đi =)))))))))))))))))

    “Bịnh OCD sạch quá đà nhưng thê nô thằng 3 năm 1 lần tắm, ngó tướng đạo mạo nhưng lòng dạ cầm thú”

    -> Còn gì là hình tượng Hầu gia kiêu ngạo gài theo đầy đàn nữa =))))))))))))))

    • Tui chỉ nhận xét khách quan và thật thà thôi mà =))))). Dù sao thì hình tượng của ảnh cũng đã bị xuống cấp nghiêm trọng sau màn ôm kiểu công chúa và xoay nửa vòng trái đất rồi =))

      • Chuẩn bị tới đây, các bạn hãy chờ mìnhhhhhhhhhhhhhhh ~ *ai bẩu các bạn cứ nhá trích dẫn hoài làm mình không cầm lòng được* *khóc lóc kể lể*

        • Thì mục đích của trích đoạn là để dụ dỗ mờ :”>

          Đọc xong rồi bạn cũng sẽ mắc bịnh luyến đồng như bà con thôi =))

          • ơ thì, tại bạn không biết chứ thật ra ở ngoài đời mình mắc bịnh luyến đồng lâu dồi, chỉ là chưa vớ phải bộ nào như thế để đọc thôi =))))) trời ơi cưng nựng mấy đứa nhóc sướng lắmmmmmm :))

            hồi đó mình hay nựng con bé em đến mức nó ghét luôn, lúc nó lên đến lớp 3 là không cho mình nựng nó nữa =((((( nhưng bé út thì ngoan hơn, giờ lớp 6 rồi mà vẫn cho mình nựng ngon ơ *chỉ là không được làm quá đà nữa =((((*

            • Nựng đến mới bị ghét thì đúng là… thôi tui kỳ thị bạn rồi =)))))))). Mà nựng thôi chứ còn muốn làm quá đà nữa là làm gì =))

              Đọc đi đọc đi rồi hãy tiện đà làm luôn.. :”>

              • không phải tại mình đâu, tại càng lớn nó càng không thích bị người khác nựng thôi, chứ không riêng gì mình đâu, mình chỉ hơi quá đà tí teo với nó một lần duy nhất thôi mà =((((

                còn bé út thì chỉ bẹo má nựng má mọ mẫm tay nó thôi à, ý là nó không cho làm nhiều đó, chứ bây giờ nó lớn rồi làm quá đà là thể nào mình cũng bị dập *do đáng buồn là tuy mới 12 tuổi nhưng nó to con hơn mình =[]=*

  3. tấm này chị ta vẽ lâu rồi, trước cả khi mình đọc Bại nhứ nên mình không để ý, giờ nhìn lại…
    cám dỗ giống Phùng mắt xếch quá bạn ơi =)))) Bạn biết tấm này không, mình nhớ mang máng hình như chỉ không ghi chú thích nhân vật -__-

    • Ừ mình hay thấy tấm này lắm í mà không biết chị ta vẽ ai, nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ có bạn Phùng cơ mà mắt không xếch bằng mọi khi =)))))

  4. 1 bài viết ngắn gọn xúc tích……khơi gợi cái cuồng của fan đôi này :)) phân tích tới chân tơ kẽ tóc bộ đôi này, chắc cần có thêm 1 bài như này về mấy cặp còn lại nữa :)D

Leave a Reply

