Sâu con Triển Tiểu Tiện =))

Action 1.

Triển Dương: “Vậy chứ mày muốn làm gì?”

Triển Hành: “Con muốn học khảo cổ.”

Triển Dương đành thở dài nói: “Khảo cổ thì khảo cổ, đơn xin nhập học đâu đưa đây ba xem… Điền vô, khi nào về New York ba liên hệ trường cho mày, nhanh lên! Đừng dài dòng!”

Triển Hành vốn định bảo không quay về, muốn ở Trung Quốc học, nhưng mà cha đã nhượng bộ như thế, bản thân cậu cũng nên thỏa hiệp một chút, đành phải chấp nhận.

Triển Dương đưa bút cho cậu, nhìn chằm chằm con trai, thúc giục cậu điền nhanh, Triển Hành nghĩ điền thì điền, tới lúc đó lôi theo Lâm Cảnh Phong là được.

Triển Hành rề rề rà rà điền đơn, Triển Dương bỗng mắng: “Mày không viết chữ q đàng hoàng được hả? Từ nhỏ tới giờ vẫn vậy, y như con sâu!”

Triển Hành nổi điên, quăng bút: “Tui mười tám tuổi rồi đó! Không phải con nít nữa đâu mà ông mắng vậy hoài nhé! Sâu cũng biết tự ái chứ!” =)))))))

—————–

Action 2.

Triển Hành nghẹn giọng, mãi lâu sau mới nói: “Ba tui… bắt tui học kinh tế, muốn giao công ty cho tui, nhưng tui muốn học khảo cổ hơn, ổng… la tui, nên tui bỏ nhà đi bụi. Ổng còn… mắng tui viết chữ q giống con sâu nữa chứ!”

Đường Du phán: “Cậu đáng thương thiệt, ba cậu đúng là xấu xa hết nói. Cặn bã!”

Trương Huy hùa theo: “Ác ôn!”

Triển Hành phát điên: “Cấm nói nữa! Im ngay!” =)))))

——————

Action 3.

Triển Hành gào lên: “Nói cho anh biết tôi tới đây không phải để tìm anh! Tôi tới để giúp Đường Du đấy! Anh đừng tưởng tôi dễ tính như thế cả đời! Anh thích làm gì thì đi mà làm! Đồ anh cần tôi giúp anh tìm được rồi đấy! Hai bên phủi tay éo dính líu gì tới nhau nữa! Q là con sâu! Sâu cũng có tự tôn đấy! Anh hiểu không hả!!!!!”

Triển Hành nắm cổ áo Lâm Cảnh Phong giật mạnh, nghẹn giọng mắng: “Anh muốn đi đâu chỉ cần mang tôi theo, tôi nhất định không nói một câu lập tức chạy theo anh! Anh lại không rên tiếng nào bỏ đi một mình! Anh coi tôi là cái gì! Sâu cũng có tự tôn đấy anh hiểu không! Hiểu không! Hiểu không hả!!!”

Đường Du chìa loa phóng thanh qua: “Cần cái này không?”

Triển Hành xoay người chộp lấy, hùng hổ vặn hết âm lượng, hét to vào mặt Lâm Cảnh Phong: “Lâm Cảnh Phong! Sâu cũng có tự tôn đấy! Anh hiểu không hảảảảảảả!!!” (Chị chỉ hiểu mày bị ám ảnh bởi chữ q con sâu thôi =))

(Linh hồn nổi loạn – Không Bay Đêm đại hiệp)

————————-

Vâng, theo như nghi ngờ của đại đa số, bị ba mắng chữ q giống con sâu mới là lý do thực sự Triển Tiểu Tiện bỏ nhà đi bụi =))

Ấm ức lắm cơ, mắng chồng cũng phải lôi chữ q con sâu ra cơ =))

Tụi này dễ thương quá ;__; đại ca biến thái quá ;___;

2 thoughts on “Sâu con Triển Tiểu Tiện =))

    • Tớ dạy tụi nhỏ cấp 1 thấy mấy đứa viết vầy rồi í, thay vì viết 2 nét cong và thẳng thì tụi nó chỉ quéo một đường cong, nhìn y con sâu hay giun í =)))

Leave a Reply

