Marui Bunta – Prince of Tennis

Marui.Bunta.full.329830 tumblr_n0339g6XC71sm6bu9o6_1280 tumblr_my0uvh4lzV1r76r68o6_250 tumblr_nlrprre42H1s5od8jo1_1280  Vs Genius 10 Episode 01.mp4_snapshot_07.54_[2015.05.07_18.02.40] tumblr_nmtdtx1Tmc1rz9icqo1_540 Prince of Tennis OVA Another Story II- Ano Toki no Bokura- Ep 04.mp4_snapshot_12.59_[2015.04.30_20.35.47] Xem anime Prince Of Tennis- Another Story 2 - Ano Toki No Bokura ep 3.mp4_snapshot_21.36_[2015.04.25_21.33.51] Vs Genius 10 Episode 06.mp4_snapshot_19.01_[2015.04.23_14.26.01] OP-sanada_marui_jirou_atobe11064_900364377

 Marui Bunta

_ Biệt danh: Thiên tài (tự phong -_-)

_ Chiều cao: 1m64 (lớn nhất Rikkai nhưng lùn nhất, còn là một trong những đứa năm 3 lùn nhất khối nữa =))

_ 62 kg (The Prince of Tennis)

_ 53 kg (The New Prince of Tennis)

_ Sinh nhật: 20/4 (Cung Kim Ngưu)

_ Nhóm máu: B

_ Gia đình: Ba mẹ và 2 em trai XD

_ Trường đang học: Rikkaidai (năm 3)

_ Lớp: 3-B (chung lớp với Niou)

_ Ghế: 16

_ Vị trí trong đội: Thành viên chính thức

_ Trường cấp 1: Kanagawa (chung với Jackal)

_ Thuộc sân số 6 trong Đợt tập huấn U-17 Japan, no.7 đội WC khối sơ trung

_ Chơi tennis tay thuận

_ Lối chơi:– Marui được xem là bậc thầy khối sơ trung trong lối chơi Serve and Volley, cũng là người đã mang lại cho Akutagawa Jirou của Hyoutei nhiều cảm hứng trong phong cách này (từ đó chúng ta có 1 OVA siêu gei của 2 đứa =)))

Những người đã đánh cặp:

_ Jackal Kuwahara (nghe đâu 2 đứa đã đánh cặp từ hồi tiểu học)

_ Masaharu Niō (1 lần ở giải Quốc gia)

_ Eishirou Kite (trận với Genius 10)

Loại vợt: Wilson Triad 3 115

Giày: Wilson Crossfire DST 02 (S1121X)

Seiyuu: Naozumi Takahashi

Cũng như tất cả các thành viên khác của Rikkaidai, Marui giỏi trong cả đánh đơn lẫn đánh đôi.

Dù mang bao tay trọng lực trong suốt trận đấu, nhưng thực tế cậu gặp vấn đề về thể lực, vì thế cậu thường cải thiện lượng đường của mình bằng cách nhai kẹo cao su suốt :)), thậm chí là ngay cả trong lúc đang thi đấu. Trong anime, Marui còn phải ăn một miếng bánh tự làm trước khi thi đấu nữa.

Trong mắt các trường khác thì hình tượng Rikkai khá là hiếu chiến và nghiêm khắc (thực tế chỉ là một phần trong sự điên của chúng nó…), và Marui là một trong những thành viên loi nhoi nhất Rikkai =)), bề ngoài cậu trong khá cà lơ phất phơ, cởi mở và vô tư, thực tế thì Marui là kiểu người cực kỳ quan tâm tới mọi người XD.

Marui là một tên nghiện đồ ngọt, mê bánh ngọt và thích nhai và thổi kẹo cao su, còn làm biết làm mấy món ngọt cực ngon nữa ;o;.

Chơi thân nhất với Jackal, thường xuyên tới mấy cửa tiệm bánh kẹo với Jackal và ăn như heo =_=. Cậu quan tâm tới Akaya từ lúc thằng nhóc mới vào trường, là người đã tích cực lôi kéo nó vào clb và trở thành bảo mẫu cho nó từ đó về sau :’)).

Cũng như những cầu thủ khác trong truyện, Marui rất tự hào về kỹ năng của mình, và thường xuyên gọi mình là thiên tài sau mỗi lần thực hiện mấy skill volley chỉ mỗi mình nó thực hiện được =)).

Cậu từng tham gia vào giải Newcommer Tournament hồi năm 1 và đã thắng Jirou (từ đó một thằng fanboy đã ra đời =)))

Nhờ bản tính thân thiện và săn sóc mà cậu có quan hệ rất tốt với mọi người. Điều này có thể thấy rõ qua cách cậu giúp đỡ Akaya hồi thằng nhóc mới vào trường hay Ootori trong đợt tập huấn. Trong trận với Genius 10, Marui đã đồng ý thỏa thuận với Kimijima với điều kiện hắn đồng ý tìm bác sĩ tốt nhất ở Mỹ để chữa hẳn cho Yukimura.

Các kỹ năng chơi bóng: Tsuna Watari (bóng lăn trên lưới), Iron-pole strike (bóng bậc cột lưới), Difference Hell, Super Rising, Wonder Castle (kỹ năng phòng thủ hoàn hảo của riêng cậu dù lối chơi của Marui thiên về tấn công hơn)

Bảng đánh giá của Trại tập huấn U-17:

Tốc độ: 4

Kỹ thuật: 5

Tinh thần: 3

Thể lực: 3

Sức mạnh: 2

Thông tin cá nhân:

Sở thích: Tham dự tiệc buffet của khách sạn

Nghề nghiệp của cha: Nhân viên công ty sản xuất

Dành hầu hết tiền tiêu vặt vào: Chủ yếu là đồ ngọt

Phương châm: Ăn. Ngủ. Chơi.

Trường tiểu học; Kanagawa Dai-san

Môn học giỏi nhất: Tiếng Nhật, Âm nhạc
Môn tệ nhất: Khoa học, Toán

Nơi thường xuyên đến trong trường: Phòng kinh tế gia đình (vợ hiền =)))
Màu ưa thích: Đỏ
Thức ăn ưa thích: Thích tất =))
Bộ phim ưa thích: Cướp biển Caribbean

Sách ưa thích: Manga, tiểu thuyết đương đại

Thứ muốn có nhất: Máy làm kẹo bông
Nhiệm vụ hằng ngày: Chơi với 2 em trai
Không thích: Lao động tốn sức =))

Kỹ năng khác ngoài Tennnis: Làm bánh, bowling

Lịch trình mỗi ngày:

05:50 – Thức dậy, làm bento

06:30 – Gọi các em dậy và ăn sáng với chúng

07:00 – Đến trường, ăn đồ ngọt sau buổi tập sáng

08:30 – Tiết đầu: Môn xã hội: Kinh tế

09:30 – Tiết 2: Văn học cổ (để quên từ điển và mượn của Yanagi)

10:20 – Ăn bánh donut dâu trong giờ giải lao

10:40 – Tiết 3: Học nấu nướng

11:40 – Tiết 4: Thể dục: Chơi bóng rổ với lớp A

12:30 – Nghỉ trưa: Ăn bento tự làm, bánh mì và pudding

12:50 – Chơi tennis với đám năm nhất để tiêu thực

13:30 – Tiết 5: Tiếng Anh

14:30 – Tiết 6: Khoa học – Làm thí nghiệm

15:30 – Bí mật đến tiệm bánh kẹo giá rẻ với Jackal

15:50 – Hoạt động clb

18:00 – Bị một tiệm bánh hấp dẫn

19:00 – Về nhà sau khi đến cửa hàng tiện lợi, ăn tối

19:30 – Chơi vật lộn với đám em

20:30 – Sau khi tắm xong thì đọc manga mượn từ Kirihara

23:00 – Đi ngủ

*Nhắn gởi từ Niou: Cậu ta ăn quá ghê. Cậu ta nên chú ý đến cân nặng của mình thì hơn. Cậu ta thậm chí còn ăn cả kẹo đám con gái cho nữa chứ…. Thiệt kinh hãi.

*Nhắn gởi từ Yuuta: Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chạm mặt Marui ở một nơi như thế này… Đây là một cửa tiệm rất nổi tiếng, tôi tự hỏi Marui có phải là khách ruột ở đây không?

Fun Facts:
Khi Konomi-sensei được hỏi ông đã quyết định tên Bunta như thế nào, bố bảo một trợ lý của bố nói trông cậu nên tên là Bunta =))

Nhãn hiệu thể thao ưa thích của cậu là Wilson, cả giày, vợt, bao cổ tay đều là sản phẩm của hang này, cả cái Jirou đã lấy của cậu cũng vậy :’)).

Cậu hay mượn manga từ Akaya và hầu hết là truyện quánh nhau.

Khi được hỏi về quan hệ của mình với đội trưởng, Marui bảo mình khá thân với Yukimura vì cậu ấy rất yên lặng chứ không như ai kia (dĩ nhiên là Sanada =)))

Theo lời Jackal thì Marui như bảo mẫu của Akaya vậy. Akaya cũng bảo Marui đã chăm sóc cho mình từ khi cậu mới bước vào clb (cũng là người rất tích cực lôi kéo thằng nhỏ vào XD)
Jackal dành hết tiền tiêu vặt cho 2 thằng trên =___=.

Vào ngày Valentine, trong số các thành viên của clb tennis Rikkai, cậu là người nhận được nhiều socola thứ 2 sau Yukimura.

Suốt kỳ nghỉ xuân, tất cả thành viên của Rikkai sẽ đến nơi nghỉ dưỡng của nhà Yanagi để luyện tập. Vào kỳ nghỉ hè thì sau khi luyện tập, cả đám sẽ đến lễ hội Matsuri tổ chức trong ngồi đền gần trường. Và kỳ nghỉ đông, để nâng cao tinh thần, cả đám sẽ đi bơi trong nước lạnh… (theo yêu cầu của Sanada =o=)

Mấy ngày được nghỉ thì Marui sẽ đến khu trò chơi lớn trước nhà ga với Jackal và Akaya.

Yukimura rất cảm kích Marui và Akaya vì sự vui vẻ của cả hai đã giúp cậu vượt qua phần nào trong lúc cậu nằm viện.

Marui tự làm bento cho mình XD.

Cậu có thói quen ăn một miếng bánh ngọt trước khi vào trận.

Cậu luôn chăm lo cho 2 đứa em: gọi tụi nó dậy, chuẩn bị bữa sáng cho chúng và chơi với chúng.

Loại kẹo cao su ưa thích của cậu là vị táo xanh.

Bên dưới giường cậu ở trại U-17 là manga (Jump SQ và Weekly Shounen Jump) và trong túi thì đầy đồ ăn vặt, socola, kẹo cs, kẹo dẻo và hiển nhiên cậu không muốn Sanada phát hiện ra điều này =)).

Mỗi tối vào lúc 7-8h cậu sẽ gọi cho đám em ở nhà XD.

Khi chơi bóng đá thì cậu sẽ chơi vị trí tiền đạo.

Cậu là thành viên lùn nhất Rikkai dù là đứa lớn tuổi nhất :)).

Trong phần mới, Marui đã sụt ký từ 62 xuống còn 53. (dù ăn như heo sao…)

Những thứ cất trong cặp:
_Kẹo
_Đồ ăn
_Trà gói
_Plamo it Over?
_Sách ẩm thực
_Tờ thư pháp “Small for contentment” do Sanada tặng (Ẻm từng có ý đồ hiến nó cho phòng trưng bày của Rikkai nhưng Yanagi bẩu thứ đó vô giá trị =)))

Cuối cùng là, thằng quỷ này rất hay đổ hết trách nhiệm cho Jackal =)).

Nhận xét từ các cầu thủ khác: (Chỉ dịch 1 số lol)

Gin: Cả Akutagawa-han và Marui-han đều luôn sống mỗi phút giây cho hiện tại. Có lẽ đó là cách con người nên đối mặt với cuộc sống.

Inui: Những cú volley linh hoạt và khéo léo của Akutagawa và Marui đều thật phi lý, bạn có thể gọi đó là tài năng thiên bẩm.

Irie: Ở cấp độ sơ trung, cả hai đều rất có năng lực. Nhưng như thế là chưa đủ, các cậu ấy cần phải cân bằng cả những mặt khác nữa.

Ootori: Cặp đôi Marui-san và Jackal-san thực sự rất mạnh, đúng không? Tôi rất muốn được đấu với họ vào dịp nào đó!

Oni: Nhìn các cậu nhóc đó chơi vui vẻ như vậy khiến tôi rất nhớ quãng thời gian còn là một đứa trẻ.

Oishi: Marui-kun và Jackal-kun quả thực là một sự kết hợp lý tưởng. Cặp đôi này rất đáng gờm đấy.

Kaidou: Mấy trò “bóng lăn lên lưới” với chả “bóng bật cột lưới” đúng là phiền chết được. Nhưng lần tới tôi chắc chắn sẽ vượt mặt bằng cú “Snake” hoàn hảo của mình!

Carothers: Chúng tôi đã thắng trận đó thật, nhưng nghĩ lại tất cả chỉ như trò đùa… Người Nhật giỏi đóng kịch thật đấy!

Kawamura: Cả Marui-kun và Akutagawa-kun đều rất tự tin, thật đáng ganh tỵ! Tôi cũng phải tự tin vào sức mạnh của mình và nỗ lực hết sức mới được!

Kikumaru: Trận đấu đợt Giải Quốc gia đúng là điên loạn (nya~). Chúng tôi mà không “synchro” được là trận đó khó ăn phết!

Kirihara: Marui-senpai đã luôn quan tâm đến tôi từ lúc mới vào clb. Nhưng lúc nhìn anh ấy ngốn đồ ngọt như điên thật quá mức kỳ dị!

Kintaro: Cả cú “volley ma thuật” lẫn “bóng lăn trên lưới” đều thật ngầu! Tôi cũng muốn thử nữa.

Krauser: Kỹ năng volley của cả 2 đều như ảo thuật vậy, đúng không. Niou-san nói với tôi họ là những ảo thuật gia. (-_-)

Kurobe: Để bù đắp cho chiều cao thiếu hụt họ đã cố gắng năng cao kỹ thuật của bản thân. Sẽ thách thức lắm đây, nhưng tôi có thể nhìn thấy rõ sự trưởng thành của họ trong tương lai.

Koharu: Marui-kun là tuýp người của tôi đó nha, thiệt là đẹp trai quá à ♥ =)). Ánh nhìn tràn đầy tự tin đó thiệt là nóng bỏng mà~! =))))))))

Yukimura: Trong suốt thời gian nằm viện, sự vui vẻ của Bunta và Akaya đã phần nào giúp tôi vượt qua căn bệnh. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình một lần nữa, cảm ơn cả 2 nhé. XD

Yanagi: Tôi tin là cậu ấy có 2 người em 5 tuổi và 8 tuổi thật. Marui luôn giúp đỡ các hoạt động của clb vì cậu ấy rất săn sóc mọi người.

Yagyu: Phong cách chơi của Marui rất tuyệt diệu. Tuy vậy, cậu không nên nhai kẹo cao su trong lúc thi đấu chứ.

Momoshiro: Marui-san ăn đua cũng rất cừ thật á?! Tôi không thể thua được, không thể được.

Shiita: Marui-senpai rất tuyệt vời, anh ấy thường xuyên xem tôi luyện tập đấy. Tôi rất tự hào về anh ấy~ (de yansu)!

Sanada: Marui! Ai cho cậu đem cả núi đồ ăn vào trại tập huấn thế hả! Tarundoru! Đưa túi xách của cậu cho tôi! =))

Jackal: Giờ mà còn nói mấy lời thế này thì thật là kỳ quá. À thì, cám ơn cậu về tất cả, cộng sự của tôi. Hãy tiếp tục dõi theo tôi cả sau này nữa nhé! (Đừng dung túng nó quá mà :’()

Sengoku: Năm ngoái, món “Rikkai Special” tôi được ăn ở lễ hội của trường Rikkai thật quá ngon~. Cậu là người làm nó đúng không?

Tachibana: Tôi nghe nói Marui có sở thích làm bánh. Tôi cũng rất thích nấu ăn. Lần tới, chúng ta hãy cùng nhau nấu một bữa nhé?

Chitose: Tôi đã tự động dùng chiêu “bóng lăn trên lưới” trong một trận đấu. Lần tới tôi phải cám ơn cậu ấy mới được.

Chinen: Ế, cậu ở ngay đây à? Cậu lùn thật đấy, tôi chả nhìn thấy cậu. Hy vọng cậu sẽ cao thêm được một chút sau đợt tập huấn này! =))

Tsuge: Đúng là cả 2 cậu ấy đều rất tài năng. Nhưng nếu các cậu chỉ dừng ở đó, thì các cậu sẽ không thể tiến xa hơn được đâu.

Niou: Chúng ta chung clb và cũng học cùng lớp nữa, nhỉ. Có lẽ, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau như thế này cho đến cả cao trung và đại học nữa.

Tezuka: Bạn chẳng thể trở thành một vận động viên nếu chỉ nhờ vào tài năng, họ của hiện tại là kết quả của rất nhiều nỗ lực.

Mukahi: Tôi ở chung phòng với 2 thằng này và hai đứa nó tám về volley cả đêm, dù quá nửa đêm cũng không thể dừng hai đứa nó lại được. =))

Ryouma: Nói mới nhớ, hình như tôi chưa đấu với Marui-san và Jirou-san trận nào nhỉ? Hôm nào chúng ta hãy đấu với nhau nhé? Đánh đơn ấy.

Phần của Marui nhưng đứa nào cũng nhắc chung cả Jirou vào như vợ chồng vại =))

——————————————-

Tóm lại là đám chúng nó ai cũng dễ thương và mình cưng ẻm nhất đám ;A;

Leave a Reply

